Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

So sánh chiếc máy thái thịt sống và chín


So sánh chiếc máy thái thịt sống và chín

Thái thit – công việc khiến bất kì ai cũng cảm thấy ngán ngẩm vô cùng, vừa tốn thời gian, vừa nhàm chán vô vị. Các quán ăn, nhà hàng cũng cần một số lượng nhân viên lớn để thực hiện công việc này hàng ngày. Thái thịt không mang lại hiệu quả công việc cao như số tiền và công sức chúng ta phải bỏ ra bởi vậy nhu cầu về một sản phẩm nhà bếp giải quyết được tình trạng này càng ngày càng gia tăng.
máy thái thịt giá rẻ

Chiếc máy thái thịt ra đời thực sự chính là một giải pháp tối ưu và nhanh chóng trở thành một trong những dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi nhà hàng quán ăn. Có rất nhiều loại máy thái thịt phù hợp với nhu cầu của tât cả người tiêu dùng, từ máy thái thịt mini dành cho căn bếp của những hộ gia đình, máy thái thịt chín, máy thái thịt sống,… 
Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu và chỉ ra sự giống và khác nhau giữa máy thái thịt sống và máy thái thịt chín nhé.

1.     Giống nhau

Chức năng của hai loại máy thái thịt này đều là hỗ trợ con người trong việc thái lát miếng thịt thành các lát với độ dày mỏng giống nhau
Kết cấu của 2 loại máy này khá giống nhau và cơ chế hoạt động cũng không khác nhau là mấy.

2.      Khác nhau

Máy thái thịt sống: phần lớn cấu tạo của máy có dạng hình hộp chữ nhật đứng hoặc hình vuông. Thiết kế Máy có một hộc hình hộp rỗng để chúng ta bỏ thịt vào trong đó và một chiếc máng bên dưới để thịt sau khi thái xong sẽ rơi xuống đó.
máy thái thịt mini

Phần quan trọng nhất của chiếc máy thái thịt chính là bộ dao gồm rất nhiều lưỡi dao cực mỏng làm bằng thép không gỉ độ bén rất cao, một bộ lượt được lắp tương ứng với bộ dao giúp máy có thể thái được thịt một cách mỏng nhất có thể. Không ngoa nếu nói rằng máy có thể thái được miếng thịt mỏng như tờ giấy, thậm chí những chiếc máy thái thịt mini gia đình cũng có thể làm được điều đó.

Máy thái thịt chín: hay còn được dùng để thái thịt đông lạnh, gồm có hai loại chính là

máy thái thịt bò giá rẻ

  • Máy bán tự động:  đúng như tên gọi của nó, máy vẫn cần đến sự trợ giúp của con người . Thiết kế của máy bao gồm một gá đỡ giữ cố định miếng thịt để nó không bị di chuyển trong khi thái, khi sử dụng thì lưỡi dao sẽ xoay tròn theo tâm, nhiệm vụ của  người dùng chính là dùng tay đẩy thịt qua cho máy làm việc.
  • Máy tự động: với máy tự động thì chúng ta hoàn toàn không cần phải động tay tới bất cứ một công đoạn nào hết. Mọi hoạt động đều là tự động nên người dùng chỉ cần đặt thịt đúng vị trí và bật công tắc  và máy sẽ bắt đầu thực hiện công việc của mình.
Mỗi loại máy phù hợp với một mục đích sử dụng khác nhau bởi vậy hãy lựa chọn thật đúng đắn. Nếu bạn không biết mua máy thái thịt bò giá rẻ hay máy thái thịt mini ở đâu thì hãy liên hệ với Trường Phát ngay nhé, các nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và cho bạn quyết định sáng suốt nhất đó.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét