Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Những dòng máy thái thịt bò được yêu thích nhất


Những dòng máy thái thịt bò được yêu thích nhất

Máy thái thit – thiết bị nhà bếp không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta bởi những ưu điểm vượt trôi làm hài lòng cả những người đầu bếp khó tính nhất. Khi tìm mua máy thái thịt bò tươi, bạn có bao giờ bị lạc hướng trong vô vàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau hay vò đầu bứt tai ngồi so sánh ưu điểm và khuyết điểm của từng chiếc máy. Cho dù bạn mua máy thái thịt bò mini thì cũng không hề đơn giản để chọn đâu nhé.
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những chiếc máy thái thịt bò được yêu thích nhất.
máy thái thịt bò giá rẻ

11.  Máy thái thịt bò công nghiệp DQ21

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh nhà hàng, đây quả thực là một sự lựa chọn vô cùng thông minh đó. Chiếc máy thái thịt bò tươi này có công suất tương đương với sức làm việc của 15 công nhân hoạt động hết sức lực trong cùng một khoảng thời gian. Bởi vậy nó có thể tối đa được lợi nhuận cho nhà sản xuất: chi phí thuê nhân công hàng tháng sẽ được giảm đi một cách đáng kể.
 Lưỡi dao vô cùng sắc bén cùng độ chính xác cực cao sẽ khiến cho mọi miếng thịt dù tươi hay đông lạnh cũng không còn là vấn đề lớn nữa. Thế nhưng có một nhược điểm là máy  nặng, khó di chuyển không phù hợp với những căn bếp nhỏ, còn về giá cả thì máy cũng không phải quá đắt nhé.

2.     Máy thái thịt bò mini HO – 07

Đây là dòng máy thái thịt bò mini đặc biệt được các bà nội trợ yêu thích sắm cho căn bếp gia đình. Chiếc máy này có năng suất tối đa chỉ 20Kg/ngày, bởi vậy cho dù chúng ta nấu cỗ tai nhà vẫn có thể sử dụng được. Ưu điểm lớn nhất của loại máy này là mức giá của nó rất rẻ, không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn bạn đã có một sản phẩm ưng ý .
máy thái thịt bò mini


 Chính vì vậy các hộ gia đình hay những nhà hàng quán ăn nhỏ ưu tiên sử dụng sản phẩm này cho dù công suất không lớn như những sản phẩm khác.Thêm nữa là máy thái thịt bò mini nên rất thuận tiện di chuyển và vệ sinh

3.     Máy thái thịt tự động SL 300E

 Đây là một trong những chiếc máy thái thịt hiện địa nhất hiên nay. Tất cả mọi công đoạn của máy đều được tự động hóa tiết kiệm sức lao động của con người. Chúng ta chỉ cần kẹp khối thịt cần thái lên giá đỡ, sau đó nhấn nút khở động trên thân máy là máy thái thịt tự động đưa thịt vào thái, cho năng suất cao đến 50 – 70kg/h. Đặc biệt chiếc máy thái thịt bò giá rẻ này rất phù hợp với những nhà hàng lẩu, thái lát thịt bò vừa mỏng vừa rất mịn thịt đẹp mắt. Khi thái thịt bò Mỹ, thịt bò vẫn giữ được độ tươi và cuộn một cách dễ dàng nhé.
Trên đây là 3 mẫu máy thái thịt được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn lo lắng thì có thể tham khảo để tìm cho mình định hướng tốt nhất nhé. Chúc các bạn sẽ tìm được những chiếc máy thái thịt bò giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét