Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Máy thái thịt đông lạnh - giải pháp tối ưu cho người đầu bếp

Máy thái thịt đông lạnh – giải pháp tối ưu cho người đâu bếp
Người đầu bếp ngày nay được hỗ trợ bởi rất nhiều thiết bị để tạo nên những món ăn ngon trong đó có máy thái thịt đông lạnh. Họ không chỉ cần vị giác chuẩn xác, tinh tế mà còn phải hội tụ được rất nhiều kĩ năng khác như có óc quan sát, thẩm mĩ tốt, khéo léo trong việc trình bày.
Nói tới thái, cắt các nguyên liệu tưởng như là một công việc dễ dàng nhưng cũng đòi hỏi rất nhiều công phu bởi độ dày mỏng, kích thước của từng nguyên liệu sẽ quyết định tới việc gia vị có đủ ngấm, độ bắt mắt,… Nếu như trước kia chưa có sự xuất hiện của các loại máy móc, công việc của những người đầu bếp gặp phải nhiều khó khăn khi mỗi ngày phải thái hàng chục cân thịt và rau củ quả để chuẩn bị đủ nguyên liệu cho các nhà hàng, công đoạn này chiếm phần lớn thời gian mà hiệu quả thường không cao.
máy thái thịt đông lạnh

Nắm bắt điều này, các loại máy thái thịt mini, chuyên dụng lần lượt ra đời trở thành một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp của các nhà hàng từ bình dân cho tới sang trọng. Hơn nữa, hiện nay có nhiều dòng máy, các bạn đang băn khoăn không biết mua máy thái thịt đông lạnh ở đâu thì đừng lo lắng nhé bởi có rất nhiều lựa chọn.Vậy ưu điểm của chiếc máy này là gì mà nó lại chiếm được tình cảm của những người đầu bếp khó tính nhất?

1.     Độ chính xác cực cao

Thái thịt không phải là một công việc dễ dàng, đặc biệt là đối với những người thợ mới bắt đầu. Với công suất tiêu thụ của các nhà hàng, tốc độ của tay người thái thịt không đủ đáp ứng, hơn nữa thái lâu, thịt đông lạnh khó thái không đảm bảo đúng độ mỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng món ăn – đó là điều cấm kị đối với các nhà hàng nổi tiếng.
Máy thái thịt hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kích thước của miếng thịt cắt ra, độ mỏng đều nhau. Hơn nữa còn có hai loại máy thái thịt mềm và cứng ứng với mỗi loại  thịt dùng để thái ta có những máy cắt phù hợp để thái. Thời gian làm việc lâu cũng không hề ảnh hưởng tới chất lượng miếng thịt được thái ra.
máy thái thịt mini cho gia đình

2.     Tối ưu thời gian, tiết kiệm nhân công

Để thái được một cân thịt thì dù là người giàu kinh nghiệm của phải mất một khoảng thời gian, hơn nữa số lượng thịt hàng ngày cần là rất lớn, tốc độ của người thái chắc chắn sẽ không đáp ứng được yêu cầu các món ăn phải được chế biến đúng thời gian khách yêu cầu. Phục vụ lâu để khách hàng phải chờ đợi cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng họ.
Máy thái thịt công suất rất lớn, thái liên tục và rất nhanh đảm bảo bằng 10 người thái cùng một lúc sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của chúng ta, vừa tiết kiệm thời gian vừa cắt giảm một lượng nhân công lớn vào công việc nhàm chán.
Một chiếc máy thái thịt đông lạnh đã giúp chúng ta rất nhiều trong việc bếp núc. Không chỉ nhà hàng, quán ăn mà các chị em nội trợ cũng hãy sắm cho căn bếp nhà mình một chiếc để có thể chế biến cho gia đình những món ăn hoàn hảo. Bên cạnh máy thái thịt mini, với những người có con nhỏ, hãy truy cấp trang web maylamxucxucxich.com để có thể chọn cho mình những thiết bị nhà bếp tốt nhất đáp ứng sở thích của những em nhỏ nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét