Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Lưu ý quan trọng khi thay lưỡi dao cho máy thái thịt tươi sống


Lưu ý quan trọng khi thay lưỡi dao cho máy thái thịt tươi sống

Thay lưỡi dao là công việc cần thiết khi bộ phận này không còn đảm bảo hiệu suất làm việc. Dùng máy thái thịt tươi sống bạn nên biết những điều này để thay lưỡi dao an toàn và đơn giản hơn.
Lưu ý quan trọng khi thay lưỡi dao cho máy thái thịt tươi sống

1. Ngắt hết nguồn điện kết nối với máy thái thịt tươi sống khi có ý định thay lưỡi dao. Chỉ một sơ suất nhỏ có thể vô tình khiến máy khởi động dẫn đến nguy cơ mất an toàn.
2. Chọn đúng loại dao tương thích với máy. Nhìn vào model trên máy để mua dao thay thế cho phù hợp. Không tự ý chọn dao lớn hơn để tăng năng suất vì máy có thể không vận hành được hoặc thịt không được cắt lát theo mong muốn.  
3. Phân biệt được bộ dao thái thịt tươi sống, thịt đông lạnh hay thịt chín để chắc chắn khi thay mới máy hoạt động bình thường.
>>>Mua ngay sản phẩm: Máy thái thịt bò chín giá chỉ 5tr500!
4. Một bộ dao thái chi phí không hề rẻ. Bạn chỉ nên thay thế khi dao có các biểu hiện như mẻ, vỡ lưỡi và không thể khắc phục được nữa. Thông thường, một bộ dao sẽ bền bỉ trong vòng từ 3-5 năm.
5. Đảm bảo sự chắc chắn khi thay thế lưỡi dao cho máy thái thịt. Với loại dao cố định như của máy DQ-1 hay JZ thì bạn nên chú ý với điểm vít vào máy. Còn dao thái của máy thái thịt đông lạnh bán tự động thì nên để dao trong bộ khuôn cho đúng vị trí
Máy thái thịt bò chín giá rẻ chỉ 5tr500

6. Chú ý đến chất lượng lưỡi dao được thay thế. Không nên vì giá rẻ mà chọn dao không tốt. Ưu tiên sử dụng dao bằng thép chống gỉ. Bạn sẽ thấy được độ chắc chắn, bền bỉ, khả năng chống ăn mòn, gỉ sét. Ngoài ra, khi tiếp xúc với thực phẩm cũng đảm bảo an toàn hơn.
7. Không tự ý sửa chữa, thay thế dao thái. Nhiều khi chưa hiểu hết về cấu tạo của máy thái thịt, việc tự ý thay dao không đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật dẫn đến các sự cố mất an toàn. Hiệu quả sử dụng theo đó không đạt mong muốn.
máy thái thịt bò đông lạnh giá chỉ 5tr500

8. Kiểm tra máy sau khi thay thế lưỡi dao. Máy thái thịt có công tắc nguồn cộng thêm chế độ điều chỉnh tốc độ. Hãy kiểm tra bằng cách tăng dần tốc độ thái. Nếu máy không phát tiếng kêu bất thường, cắt thử cho những lát thịt đẹp thì chứng tỏ khâu thay thế đã thành công.
Đừng quá băn khoăn trong khâu thay thế lưỡi dao cho máy thái thịt. Chỉ cần lưu ý những vấn đề quan trọng trên đây bạn sẽ thực hiện thành công khâu này. Nếu bạn chọn máy thái thịt Trường Phát, chúng tôi cam kết cung cấp bộ dao thái tốt nhất khi máy có nhu cầu thay mới. Các chuyên viên kỹ thuật của Trường Phát sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trước những băn khoăn, thắc mắc về kỹ thuật.
Đọc thêm nhiều tin tức khác tại trang chủ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét