Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

3 triệu cho một căn bếp 5 sao, bạn có tin không?


3 triệu cho một căn bếp 5 sao, bạn có tin không

Đã bao giờ bạn cảm tháy chán ngán với căn bếp vô cùng tẻ nhạt của gia đình mình? 

Không lò nướng, không máy thái thịt,... dường như tất cả mọi việc đều một tay bạn phải xử lí mà không hề có sự trợ giúp từ các thiết bị nhà bếp. Nếu như căn bếp nhà bạn được trang bị đầy đủ như căn bếp của một khách sạn 5 sao, liệu bạn có thể nấu ăn như một người đầu bếp thực thụ, chắc chắn là có rồi.
 Thế nhưng để có được những dụng cụ chuyên dụng như vậy hẳn là phải tiêu tốn một khoản tiền khá lớn mà không phải ai cũng sẵn sàng để chi trả. 
Hôm nay tôi sẽ mách bạn cách chỉ với 3 triệu có cả thế giới thu nhỏ trong căn bếp nhà bạn.

Máy thái thịt gia đình chỉ từ 2.4 triệu

máy thái thịt gia đình giá rẻ


Chỉ với một chiếc máy thái thịt gia đình nhỏ gọn, công việc thái thịt ngốn nhiều thời gian của các bà nội trợ mỗi ngày đã được giải quyết một cách dễ dàng nhanh chóng. Bạn không còn mất hàng giờ vật lộn với miếng thịt đông cứng nữa mà thay vào đó là chỉ cần điều chỉnh chiếc máy thái thịt với độ dày mỏng tùy thích, phù hợp với từng loại món ăn. Đôi khi kích thước của miếng thịt sẽ quyết định độ ngấm của gia vị khiến món ăn của bạn có hấp dẫn hay không đó. 
Chỉ với mức giá vô cùng phải chăng là từ 2.4 triệu đồng, bạn đã có được một chiếc máy mà bất kì người đầu bếp chuyên nghiệp nào cũng phải có, thật tuyệt phải không?

Máy xay giá chỉ từ 300 nghìn đồng

Máy xay cũng là một trong những món đồ cần phải có trong mỗi căn bếp nhé. Máy xay có rất nhiều tác dụng với những cối xay riêng biệt phục vụ nhu cầu khác nhau của chị em: xay các loại gia vị như hành tỏi, xay cơm cho các bé, xay các loại rau củ thành sinh tố uống giải khát mùa hè,… Đặc biệt bạn có thể sử dụng để xay các loại thịt để thay đổi món ăn cho gia đình. 
Nếu như chiếc máy thái thịt gia đình chỉ có tác dụng thái lát thịt thì chiếc máy xay sẽ giúp nghiền nhỏ chỗ thịt đó để bạn nấu món pate gan cả nhà cùng yêu thích cho bữa sáng tiện lợi. Sự kết hợp của các loại máy móc sẽ rút gọn kha khá thời gian vào bếp của các chị em đó.

malamxucxich.com


Lò nướng chỉ với 1.5 triệu

Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các món nướng mà các bếp nướng bằng than lại quá cồng kềnh và khói không phù hợp với gian bếp hẹp. Lò nướng điện sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lí đó. Chỉ cần bấm nút chọn nhiệt độ và thời gian, bếp sẽ tự động làm nóng và nướng thức ăn – không hề khói, không dầu mỡ rất có lợi cho sức khỏe. 
Nhiệt trong lò được phân bổ đều đảm bảo cho thức ăn được chín sâu và đều màu.
Còn với các mẹ đang có con nhỏ, thêm một chiếc máy làm xúc xích thì hoàn hảo, chi tiết có thể xem các mẫu mãu và tham khảo giá thành tại trang web maylamxucxich.com, bạn sẽ có được những đồ dùng nhà bếp vô cùng ưng ý . Hãy khiến cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn mỗi ngày nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét