Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Máy thái thịt es 250 – thách thức mọi loại thịt


Máy thái thịt es 250 – thách thức mọi loại thịt

Bạn đã quá ngán ngẩm với công việc thái thịt nhàm chán mất thời gian, bạn đang mong muốn tìm một sản phẩm có thể thay mình làm công việc đó mà vẫn chưa thể tìm được một sản phẩm phù hợp? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải đó nhé.
Chiếc máy cắt thái thịt heo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay chính là chiếc máy thái thịt es 250 – loại máy công suất cao đời mới. Chiếc máy này có ưu điểm gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

1.     Thông số kĩ thuật

máy cắt thịt heo giá rẻ

Điện áp sử dụng: 220v
Chất liệu: hợp kim và inox
Xuất xứ: nhập khẩu nguyên chiếc
Cân nặng: 16kg
Với thiết kế như thế này, máy phù hợp với nhu cầu dử dụng của tất cả mọi người, từ các nhà hàng, khách sạn đến cả các hộ gia đình. Chúng ta có thể dễ dàng di chuyển máy đi mọi nơi bên cạnh đó vẫn đảm bảo được máy không bị xê dịch trong suốt quá trình sử dụng.

2.     Thiết kế

Ra đời dựa trên nhu cầu của người sử dụng vì vậy máy khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các dòng máy trước đó. Với một chiếc máy cắt thịt heo thì yếu tố đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lưỡi dao. Lưỡi dao của máy thái thịt es -250  đường kính 250mm và được chế tạo từ thép tôi cứng, mỏng như lá nên vô cùng sắc bén. Chính vì vậy nó có thể cắt dễ dàng các khối thịt dày đến 10cm vẫn cho ra lát thịt mỏng đều. Một điều chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường đó chính là bề mặt lát thịt mịn và nhẵn, mềm chứ không bị nát vụn như thái tay mà công suất lớn hơn thái tay rất nhiều
máy thái thịt es 250

3.     Vận hành

Cũng giống như các loại máy cắt thịt khác, máy vận hành khá đơn giản, bạn chỉ cần cho khối thịt cần cắt vào và bật công tắc lên là máy tự động hoạt động và cho ra những lát thịt như bạn mong muốn. Khi cắt, bạn có thể tùy chỉnh chỉnh được tốc độ và mức độ dày mỏng của những miếng thịt .Nhờ động cơ công suất 320W, một chiếc máy thái thịt es - 250 có tốc độ làm việc khá nhanh và động cơ khỏe mà ít gây tiếng ồn có thể liên tục làm việc trong khoảng thời gian dài.

4.     Những lưu ý để máy bền

Chiếc máy tốt đến mấy thì vẫn cần ý thức sử dụng của mỗi người mới có tuổi thọ lâu dài. Chính vì thế trong suốt quá trình sử dụng hãy lưu ý những điều như sau:
-      Rút phích cắm khi không sử dụng, điều này vừa giúp máy được nghỉ ngơi vừa hạn chế lượng điện năng tiêu thụ
-      Vệ sinh máy cẩn thận trước và sau khi sử dung. Bụi có thể bám và thân máy và thịt của chúng ta hoàn toàn dễ dàng bị mất vệ sinh, đồn thời sau khi thái thịt , mỡ có thể vương lại trên lưỡi dao nên hãy chú ý lau chùi thật kĩ càng nhé.
-      Nên để máy nghỉ khi thấy thân máy đã nóng bởi khi có hiện tượng đó có nghĩa là chiếc máy của chúng ta đang làm việc quá sức.
Trên đây là những điều các bạn cần biết về chiếc máy es – 250. Mọi thông tin chi tiết hãy truy cập trang web maylamxucxich.com bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét