Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

3 Công cụ làm xúc xích siêu đẳng


3 Công cụ làm xúc xích siêu đẳng

Máy thái thịt gia đình, máy xay sinh tố, máy làm xúc xích – bộ ba công cụ ai muốn làm xúc xích ngon cũng phải biết.
Gần đây, xúc xích – một món ăn có nguồn góc từ phương Tây du nhập vào Việt Nam và sớm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em bởi vị ngon vừa miệng và sự tiện lợi. Các bà mẹ bận rộn không có đủ thời gian để chế biến những món ăn cầu kì cũng đang sử dụng xúc xích như một món ăn nhẹ dành cho con của mình mang tới trường hoặc chế biến thành món chính giàu dinh dưỡng cho con. 

máy thái thịt gia đình

Thế nhưng mua xúc xích bên ngoài liệu có thực sự an toàn khi có rất nhiều cơ sở sản xuất không đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm hay sử dụng nguyên liệu bẩn, thịt thối mọc lên tràn lan khắp nơi khiến chúng ta không khỏi lo lắng. Chính vì vậy tranh thủ những ngày nghủ, các bà nội trợ hay vào bếp làm một mẻ xúc xích lớn và trữ trong tủ lạnh để các con ăn dần, vừa rẻ vừa an toàn lại ngon miệng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệ bộ 3 sản phẩm làm xúc xích một cách dễ dàng nhanh chóng nhé

Trước hết bạn cần có một chiếc máy thái thịt gia đình. 

Không cần sử dụng những chiếc máy quá to và cồng kềnh bởi chúng ta không thái một lượng thịt quá lớn, bởi vậy những chiếc máy thái thịt gia đình sẽ tiết kiệm được chi phí. Máy thái thịt sẽ giúp cho đôi tay của chúng ta không bị mỏi nhừ, việc cần làm chỉ là cho thị vào và thái thành những lát mỏng.

làm xúc xích ngon với máy thái thịt


 Bạn sẽ rất bất ngờ bởi sự thần kì của chiếc máy nhỏ bé này đó bởi thông thường công việc thái thịt ngốn rất nhiều thời gian của chúng ta nhưng giờ đây chỉ với 2 phút, 2 cân thịt không còn là vấn đề lớn nữa. Mua máy thái thịt giá rẻ ở đâu, cũng đừng lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều dòng máy phù hợp với túi tiền của chúng ta.

Sau đó bạn cần có một chiếc máy xay.

 Máy xay sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ xay nhuyễn chỗ thịt bạn vừa thái ở bên trên. Nên nêm nếm ở giai đoạn trước khi thịt được xay sẽ khiến cho gia vị được dàn đều và thấm hơn đó. Xay xúc xích cần xay kĩ, nên sử dụng những cối xay công suất lớn và xay làm nhiều hiệp để thịt được nghỉ. Khi xay hãy chú ý tốc độ xay sao cho phù hợp nhất để không dẫn đến hiện tượng nóng máy.

Cuối cùng, cần lắm một chiếc máy xúc xích để nhồi xúc xích. 

Có lẽ đây là công đonạ thú vị nhất bởi chỉ với những thao tác nhỏ, nhanh bạn đã co ra đời những chiếc xúc xích nhỏ xinh, ngon miệng. Công việc khó nhất có lẽ là bạn cần luồn làm sao để ruột non không bị rách và nhồi sao cho chắc thịt, không tạo khí ở bên trong mà thôi.
Chỉ với ba chiếc máy: máy thái thịt gia đình, máy xay và máy làm xúc xích, bnaj đã có thể có được những chiếc xúc xích đặ biệt chính tay homemade. Để mua được những sản phẩm tốt với giá thành rẻ nhất, hãy truy cập trang maylamxucxic.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét