Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

So sánh chi tiết máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt chín

So sánh máy thái thịt tươi sống mà máy thái thịt chín

Công dụng của máy thái thịt chín máy thái thịt tươi sống là tạo ra những lát cắt đẹp mắt để món ăn hấp dẫn hơn. Máy được dùng nhiều tạo các nhà hàng, tiệm cơm. Tuy nhiên một chiếc máy thì không thể đảm nhiệm được tất cả các chức năng. Giữa hai thiết bị này vẫn có sự khác biệt rõ rệt.
Dưới đây là so sánh chi tiết của Trường Phát về hai dòng máy thái thịt, bạn có thể tham khảo:
Tin mới cập nhật:
So sánh máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt chín

Sự giống nhau của máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt chín

Đây đều là dòng máy thái thịt công nghiệp với tốc độ thái nhanh, rút ngắn thời gian thái, hạn chế sức lao động của con người. 1 chiếc máy thái tương đương với năng suất làm việc của 5 người.
Máy thái thịt có bộ dao thái tiện dụng, khả năng tùy chỉnh độ dày mỏng của lát cắt thông minh cho phép cắt nhiều miếng như ý muốn. Với người đầu bếp, đây là công cụ tiện ích để tạo ra nhiều món ăn ngon, đẹp mắt. 
Sự giống nhau giữa máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt chín
>>>>Xem ngay các sản phẩm máy thái thịt tại:http://truongphatvn.vn/may-thai-thit-b1430696.html

Thiết kế của máy thái thịt tươi sống hay chín đều hướng đến sự an toàn, thân thiện. Người dùng có thể an tâm hơn. 
Máy thái thịt nhà hàng thái nhanh, liên tục. Khay nhận thịt và đừng thịt sau khi thái được chuyên biệt hóa, đảm bảo vệ sinh tối đa. 
Động cơ của máy khỏe khoắn, chất liệu thép chống gỉ bền vững. Sản phẩm đạt yêu cầu về tuổi đời cũng như năng suất. 
Đánh giá chung thì máy thái thịt tươi sốngmáy thái thịt chín giống nhau là đều thể hiện được vai trò quan trọng trong nhà bếp, xứng đáng là người bạn đồng hành của người nấu ăn. 

Sự khác nhau của máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt chín

Về kích thước thiết kế: Nói đến máy thái thịt chín phải kể tới máy ES-250 và ES-300. Nói đến máy thái thịt tươi sống không thể bỏ qua dòng DQ-1 hay JZ. Mỗi model có kích thước thiết kế khác nhau, sao cho phù hợp với không gian lắp đặt và tương thích với công suất hoạt động. 
Về bộ dao thái: Dao thái thịt tươi sống được cố định bằng một bộ với nhiều lưỡi- khoảng 80 lưỡi xếp liên tiếp nhau và vít chặt vào phía trên. Dao này không thể thường xuyên tháo ra để vệ sinh hàng ngày. Lưỡi dao cũng tương đối mỏng vì thì tươi sống dễ thái.
Sự khác nhau giữa máy thái thịt tươi sống và máy thái thịt chín
>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Máy thái thịt chín ES-250 giá chỉ 5tr500!

Ngược lại, máy thái thịt chín đồng thời thái được cả thịt đông lạnh. Dao có một lưỡi lớn duy nhất, dày dặn chắc chắn để thái được thịt nguyên lát, đúng thớ không bị day, xấu. Tiện ích của bộ dao này là dễ dàng tháo ra, lắp vào để vệ sinh làm sạch. Máy có chế độ mài dao tự động. 
Về phương thức thái: Máy thái thịt tươi sống thái hoàn toàn tự động trong khi máy thái thịt chín là dòng bán tự động. 
Về giá thành: Máy thái thịt chín, thịt đông lạnh có giá mềm hơn, dễ đầu tư hơn.
Vì sao bạn không mua được một chiếc máy thái thịt ưng ý? Lý do đơn giản, bạn chưa hiểu hết sản phẩm khi chọn mua. Hãy nhìn ra điểm khác biệt này để có lựa chọn hợp lý bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét