Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Ba bước để có được món xúc xích sạch và ngon miệng


Ba bước để có được món xúc xích sạch và ngon miệng

Xúc xích – một món ăn đang dần trở nên khá phổ biến với người dân Việt Nam hiện nay bởi sự tiện lợi và ngon miệng phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ con.
Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách để làm xúc xích một cách dễ dàng ngay tại nhà chỉ với một chiếc máy thái thịt tiện dụng nhé.


máy thái thịt gia đình



Bước 1: Chọn thịt sạch.

 Khi làm xúc xích tại nhà, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được nguồn gốc của thịt lợn và yên tâm hoàn toàn về thành phẩm làm ra hoàn toàn hợp vệ sinh. Đã bao giờ bạn thắc mắc là với mức giá chỉ 3,500 đồng một chiếc xúc xích tươi, liệu có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Chúng ta không thể biết được tại các xưởng sản xuất, người ta làm thế nào để có thể cho ra những chiếc xúc xích có giá rẻ kinh ngạc như vậy?
Tất nhiên để bán được nhiều thì người ta không thể  sử dụng 100% thịt mà sẽ “pha chế thêm” bột nhưng thịt  đó có an toàn hay không thì câu trả lời chắc chắn là không. Hãy dành một chút thời gian chọn nguyên liệu để đổi lại sự an tâm bạn nhé.

Bước 2 Xay thịt

Đây là công đoạn khiến nhiều người cảm thấy chán nản nhất bởi thái thịt với số lượng lớn dễ làm chúng ta cảm thấy mỏi tay. Hiện nay chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này nữa bởi đã có sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ đó chính là chiếc máy tháy thịt.
máy làm xúc xích gia đình



 Có nhiều loại máy, trong đó có chiếc máy thái thịt gia đình gọn nhẹ, giá cả phải chăng là một dụng cụ cần có trong căn bếp của mỗi gia đình. Kể cả 10 kg thịt cũng sẽ được giải quyết nhanh gọn trong vòng vài nốt nhạc, thịt được thái với độ mỏng đều, dễ dàng ngấm gia vị.
Thịt sau khi đã tẩm ướp gia vị hoàn hảo rồi thì cho vào máy xay xay nhuyễn, nên chia thành từng hiệp để thịt nghỉ, tạo độ sánh. Trong suốt quá trình xay hãy sử dụng một chiếc thìa để đảo đều thịt, đảm bảo cho gia vị được dàn đều bạn nhé.

Bước 3 Nhồi thịt

Hãy vào ngay trang web maylamxucxic.com để rinh ngay về một chiếc máy làm xúc xích mini nhé, nó sẽ khiến cho công việc này trở nên dễ dàng vô cùng đó. Thịt sau khi được xay với tỉ lệ nạc và mỡ nhất định nên được nhồi ngay vào ruột non để giữ được độ tươi ngon. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà chúng ta có thể nhồi nhiều hoặc ít nhưng thường là chỉ nhồi một lượng khoảng 7 – 8 cm là hợp lí nhất.



máy cắt thịt đông giá rẻ

 Sử dụng chỉ để ngăn cách giữa 2 chiếc xúc xích, có thể cắt ra hoặc để nguyên thành cả một đoạn dài và bảo quản trong ngăn đông của tủ lạnh. Khi nào ăn có thể lấy ra và chế biến thành rất nhiều món ăn tiện lợi. Nếu bạn  ngại giã đông thì yên tâm nhé bởi chiếc máy thái thịt lại một lần nữa phát huy công dụng bởi nó có thể thái thịt đông một cách dễ dàng.
Với những bước rất đơn giản, bạn đã hoàn thành được một món ăn vô cùng tiện lợi cho cả gia đình. Chúc các bạn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét