Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Những loại máy thái thịt công nghiệp thông dụng

Máy thái thịt công nghiệp có những loại nào?

Dựa trên các loại thịt cần thái, máy thái thịt công nghiệp có loại thái thịt tươi sống, thịt đông lạnh và thịt chín. Có loại máy thái thịt nạc và thịt ba chỉ. Phân loại dựa trên nguyên tắc hoạt động có máy thái thịt công nghiệp tự động và bán tự động. Nên tìm hiểu những dòng máy này trước khi chọn lựa.

Máy thái thịt công nghiệp thái từng loạt thịt khác nhau

Chỉ cần một chiếc máy với bộ dao sắc vừa đủ là có thể thái được thịt mỡ nhanh, đều cho nhà hàng giúp bạn chiên, rán hoặc chế biến cùng món ăn. Yêu cầu của bộ dao thái cao hơn khi thái thịt nạc dạng tươi sống. Dao thái kiên cố sẽ thái được cả thịt đông lạnh.

Những loại máy thái thịt công nghiệp thông dụng
Những loại máy thái thịt công nghiệp thông dụng
Tham khảo ngay sản phẩm: Máy thái thịt bò chín ES250
Như vậy dựa vào từng loại thịt cần thái mà máy thái thịt công nghiệp thiết kế với nhiều loại khác nhau. Máy thái thịt DQ-1 vừa thái được thịt mỡ, thịt lợn để nướng và thịt bò mỏng để xào. Máy thái thịt JZ thích hợp để thái thịt cho quán phở bò. Còn máy thái thịt ES 300 hay 250 lại hiệu quả để thái tất cả các loại thịt, dù là thịt đông lạnh.

Mỗi chiếc máy có cấu tạo dao thái khác nhau, khả năng tùy chỉnh độ dày mỏng của lát cắt cũng riêng biệt. Máy thái thịt ES được đánh giá là hiện đại nhất với khả năng tùy chỉnh độ dày mỏng của thịt khi thái linh hoạt, đa dạng mức độ dày mỏng.

Máy thái thịt công nghiệp tự động và bán tự động

Tự động, thông minh và người dùng không cần phải làm gì đó là chiếc máy thái thịt DQ-1 hay JZ. Chỉ cần đặt thịt vào khay thái, động cơ hoạt động và dao tự cho ra những miếng thịt có lát cắt đồng đều.
Máy thái thịt công nghiệp bán tự động cần kể tới dòng máy ES. Quá trình vận hành người dùng phải đẩy trục giữa hỗ trợ máy để tăng năng suất thái. Tất nhiên tác động này vô cùng đơn giản và không tốn công sức.

Lưu ý khi mua máy thái thịt công nghiệp

Máy thái thịt công nghiệp có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên khi chọn mua bạn cần lưu ý đến các vấn đề như:

- Máy thái thịt công nghiệp dùng để thái món thịt gì? Chế biến món gì là chủ yếu?

- Nguyên lý hoạt động của máy ra sao?

- Năng suất thực tế trong một giờ, một ngày có đảm bảo nhu cầu không?

- Chiếc máy thái thịt công nghiệp nào phù hợp kinh phí đầu tư của nhà hàng, khách sạn?

Đặt ra những câu hỏi như thế này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy thái thịt ưng ý! Trường Phát chúc bạn có lựa chọn thông minh để đem đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất, giải phóng sức lao động khi vào bếp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét