Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cửa hàng nào nên mua máy thái thịt bò?

Máy thái thịt bò không còn xa lạ đối với nhiều người, đây là thiết bị giúp người dùng có thể thái được những miếng thịt bò đều thành từng miếng mỏng và đều theo ý muốn của mình với hiệu quả sử dụng cao mỗi giờ có thể thái lên đến hàng chục cân giảm thiểu nhân công cũng như thời gian thái.

Vậy những ai nên mua sản phẩm máy thái thịt bò?


Dùng máy thái thịt có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy thái thịt bò khác nhau như thái thịt tươi sống, thịt đông lạnh, thịt chín vậy nên chọn loại nào cho phù hợp?
Với những cửa hàng dùng nhiều thịt chín, thịt đông lạnh như quán phở bò, cơm rang, bún bò huế thì các sản phẩm máy thái thịt chín, thịt đông lạnh như ES 250 hoặc ES 300 là các thiết bị phù hợp nhất, dòng máy thái thịt này được thiết kế nhỏ gọn toàn thân máy được làm bằng chất liệu inox siêu bền, lưỡi dao siêu sắc không sợ bị cùn vì đã có đá mài trong lúc máy hoạt động.
Máy thái thịt ES 250 và ES 300 có thể thái được các loại thịt chín, thịt đông lạnh, mỗi giờ có thể thái được 25-30Kg. Tuy nhiên để đảm bảo máy hoạt động được lâu dài và hiệu quả bạn không nên thái nhiều cùng một lúc.


Xem thêm sản phẩm máy thái thịt ES 250 tại: http://truongphatvn.vn/may-thai-thit-da-nang-es-250-9716614.html
 Nếu bạn là cửa lẩu đồ nướng thì có thể dùng các loại máy thái thịt sống như JZ hoặc DQ, Máy thái thịt JZ là dòng máy chuyên thái thịt sống, thái thịt đông lạnh do công ty CP XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát phân phối trên toàn quốc. Máy có thể điều chỉnh được độ dày mỏng của miếng thịt, kích thước của miếng thịt, bạn có thể cắt lát, cắt miếng. Máy chuyên sử dụng cho các nhà hàng, quán lẩu, tiệc cưới, các khu chế suất ăn công nghiệp.
Máy thái thịt sống JZ-2 chuyên sử dụng để thái thịt tươi sống giúp cho các lát thịt được thái đều, đẹp. Máy phù hợp sử dụng  cho các nhà hàng lẩu, nhà hàng khác sạn, các quán phở nhúng.... Độ mỏng của miếng thịt có thể đạt được đến độ siêu mỏng < 2mm. 
- Khổ thịt đưa vào cắt lát với khổ lớn nhất có kích thước: 60x35x80 mm tương đương với miếng thịt có khối lượng từ  150 gam đến 250 gam. Sử dụng máy thái thịt sống JZ-2 bạn có thể thái 150 - 200 kg/ giờ. 
- Toàn bộ thân máy thái thịt bò JZ được thiết kế bằng INOX dầy, chắc chắn và chống ồn. Có thể đặt máy thái thịt JZ trên kệ bếp, hay bàn làm việc vì thiết kế của máy đơn giản và gọn nhẹ. 
Tùy vào loại thịt mình cần thái mà bạn nên chọn sản phẩm cho phù hợp nhất bởi nếu mua nhầm bạn sẽ không thể sử dụng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét