Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Kinh nghiệm mua máy thái thịt bò cho nhà hàng

Tại sao nhà hàng nên mua máy thái thịt bò?

Mua máy thái thịt cho nhà hàng nên chắc chắn máy đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiệu quả làm việc tốt, chất liệu bền bỉ, đơn giản khi sử dụng… Quan trọng, đừng bỏ qua một địa chỉ tốt để chọn được chiếc máy ưng ý.

Chọn máy thái thịt đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhà hàng

Một ngày bạn cần thái đến mấy chục, mấy trăm cân thịt để đáp ứng nhu cầu chế biến?
Độ dày mỏng của thịt cần thái như thế nào?
Thịt bạn cần cho nhà hàng là thịt lợn hay thịt bò?
Bạn muốn mua máy thái thịt tươi sống, thịt đông lạnh hay thịt đã chín?
Nên đặt ra những câu hỏi như thế này khi chọn mua máy thái thịt. Bởi thực tế hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng máy khác nhau, giá thành đầu tư cũng khác. Chỉ khi xác định đúng nhu cầu bạn mới chọn được chiếc máy thái đáp ứng thực tế dùng của nhà hàng, khách sạn.

Chọn chiếc máy thái thịt hiệu quả khi sử dụng

Máy chỉ thái thịt nhanh khi dao thái sắc bén, công suất máy lớn. Những dòng máy tự động hay bán tự động sẽ đem đến hiệu quả vượt trội so với thái thủ công. 

Máy thái thịt là sản phẩm không thể thiếu cho nhà hàng
Máy thái thịt là thiết bị rất hữu dụng cho nhà hàng

Nên chú ý đến năng suất được ghi trên máy.
Với các nhà hàng, nhu cầu chế biến đa dạng các món. Chọn máy thái thịt có khả năng điều chỉnh độ dày mỏng của lát cắt sẽ hữu ích hơn. Có thể tham khảo máy thái thịt ES 300 đang được ưa chuộng hiện nay.

Chọn máy thái thịt chất liệu tốt

Muốn máy được bền vững thì chất liệu phải tốt. Máy thái thịt chính hãng hiện nay đều được làm bằng thép chống gỉ với khả năng thách thực thời gian, không gian tốt. Thép chống gỉ cũng là chất liệu thân thiện với thực phẩm. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo mang đến món ăn đẹp về hình thức, vẹn nguyên về dinh dưỡng.
Môt chiếc máy thái thịt bằng thép chống gỉ độ bền lên tới cả chục năm. Bởi vậy, khi chọn mua cần hết sức lưu ý.

Chọn máy thái thịt đơn giản khi sử dụng

Đơn giản nhưng phải thông minh đấy nhé! Máy thái chỉ cần có những chức năng như: bật tắt, điều chỉnh tốc độ thái là được. Càng đơn giản càng dễ dùng. Hơn hết, máy phải đảm bảo an toàn, thân thiện với người sử dụng.
Tại sao nhà hàng nào cũng cần đến một chiếc máy thái thịt? Lý do, chiếc máy này đem đến sự hỗ trợ tối đa. Máy đáp ứng được sự phát triện không ngừng của kinh doanh. Chỉ cần chọn một chiếc máy tốt bạn có thể thỏa sức sử dụng. Đến với Trường Phát, chúng tôi có tất cả những dòng máy thái thông minh bạn cần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét