Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Có nên dùng máy thái thịt cũ hay không?

Có nên dùng máy thái thịt cũ?

Bạn muốn thay đổi hẳn phương thức kinh doanh của nhà hàng? Bạn muốn đem đến thực khách những món ăn chuyên nghiệp? Chính vì thế bạn chọn máy thái thịt? Tuy nhiên, nếu đã thực sự quyết tâm đầu tư như thế này thì bạn đừng vội chọn máy thái thịt cũ. 

Máy thái thịt cũ không đảm bảo năng suất như mong muốn

Một chiếc máy thái thịt mới có thể thái đến vài chục kg thịt trong một giờ. Nhưng máy cũ thì năng suất có thể chỉ bằng một nửa. Lý do là sau một thời gian dài sử dụng thì động cơ của máy không còn khỏe khoắn như mới mua về. Đặc biệt, dao thái sẽ bị cùn đi nhiều nếu không được mài lại hoặc không được bảo dưỡng. Nhiều trường hợp máy thái thịt cũ còn bị mẻ dao do quá trình thái người dùng trước chọn thịt có lẫn cả xương khiến máy bị hư hại. Đây là nguyên nhân khiến máy thái thịt cũ không đạt hiệu suất như mong muốn.

Máy thái thịt cũ không đảm bảo chất lượng thịt khi thái

Máy dùng nhiều lần nhưng vệ sinh không đúng cách có thể khiến vi khuẩn sinh sôi, bám lại. Khi thái, thịt bị mất vệ sinh.
Máy thái thịt thanh lý có thể đối diện nguy cơ bị gỉ sét, khi dùng rất bất tiện. Các cặn gỉ này sẽ bám lên thịt, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Có nên dùng máy thái thịt cũ hay không?
Có nên dùng máy thái thịt cũ hay không?
Xem thêm sản phẩm: Máy thái thị bò đa năng ES 250
Dao thái cùn đồng nghĩa với lát cắt không dứt khoát. Khi thái thịt bị nhay nhiều lần làm mất đi thẩm mỹ cần có. Với máy đa năng, việc tùy chỉnh kích thước thịt không chuẩn sẽ làm miếng thịt khó đạt độ mỏng cần thiết, các lắt cắt cũng không được đồng đều. Đánh giá chung thì chiếc máy thái thịt cũ khó có thể đem đến cho nhà hàng những món ăn chuyên nghiệp.

Máy thái thịt cũ tưởng rằng tiết kiệm nhưng không

Mua một chiếc máy cũ giá chỉ bằng một nửa so với máy mới. Nhưng tuổi thọ của máy cũng chỉ bằng một nửa. Đó là chưa kể đến tình trạng máy thường xuyên gặp sự cố hỏng hóc phải thay thế, sửa chữa. Nhiều khi vận hành máy còn xảy ran guy cơ mất an toàn với người dùng.
Đầu tư máy thái thịt mới những bạn có thể dùng trong thời gian dài và an tâm hơn. Đây mới là sự đầu tư thông minh.
Thực ra một chiếc máy thái thịt mới không quá đắt như bạn vẫn nghĩ. Có thể tham khảo: máy thái thị DQ-1, máy thái thịt ES250 ES300… Đây là những thiết bị hiện đại đang được bán với giá phải chăng tại Trường Phát. Lựa chọn máy thái thịt mới vừa tiết kiệm lại đem lại hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều. Tội gì phải dùng máy cũ đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét