Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Dùng máy thái thịt có an toàn không?

Máy thái thịt ES 300 an toàn như thế nào?

Máy thái thịt ES 300 an toàn bởi chất liệu thân thiện với thực phẩm, an toàn với khả năng hỗ trợ người dùng đến tối đa. Càng sử dụng chiếc máy này càng thể hiện được ưu điểm vượt trội vốn có. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy thái thông minh cho cửa hàng của mình thì đừng bỏ quan máy thái thịt ES 300.

Dùng máy thái thịt có an toàn không?
Dùng máy thái thịt có an toàn không?


Máy thái thịt ES 300 đảm bảo an toàn cho thực phẩm

Thái thịt bằng những con dao cũ kỹ, rỉ sét khó tránh tình trạng thịt bị bám những chất này. Đặc biệt dao dễ oxi hóa khiến chất lượng thịt bị ảnh hưởng. Món ăn không còn vẹn nguyên dinh dưỡng.
 Thái thịt bằng hình thức thủ công tức là đặt trên thớt gỗ- vật liệu có tính bào mòn mạnh khó đảm bảo vệ sinh. Tốc độ thái bằng tay chậm, thịt tiếp xúc với môi trường trong thời gian dài, khó tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập. Ở những quán ăn chật hẹp, nếu bạn để khách hàng nhìn thấy cảnh chế biến như thế này sẽ khiến họ ngần ngại vô cùng. Đây là lý do tại sao tiệm ăn của bạn vắng khách.

Máy thái thịt ES 300 đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Nguy cơ mà bạn phải đối diện khi thái thịt bằng dao thông thường là dễ bị đứt tay, nhất là thái thịt đông lạnh. Số lượng thịt nhiều khó tránh khỏi bị tê mỏi. Với người đầu bếp, khách hàng càng đông thì khâu thái thịt càng khiến họ ngại ngần.

Máy thái thịt đa năng có thể thái được nhiều thực phẩm
Máy thái thịt đa năng có thể thái được nhiều thực phẩm

Máythái thịt là lựa chọn khắc phục được vấn đề này. Lý do là máy dùng dao thái bán tự động nên giải phóng được sức lao động cho con người. Máy có kẹp thịt chắc chắn, người đầu bếp không cần phải dùng lực mà chỉ gạt nhẹ cần bán tự động là thỏa sức thái các loại thịt. Khay nhận thịt có kết hợp kẹp cố định miếng thịt lại nên dù thái thịt đông lạnh cũng không có bất kỳ sự cố nào.
Dùng máy thái thịt ES 300 đơn giản vô cùng. Máy hoạt động khi được cắm phích điện. Các nút nguồn được cách điện bằng nhựa, chống tê giật, an toàn cho người lao động.
Ngoài ưu điểm là an toàn tuyệt đối thì máy thái thịt đa năng này còn giúp chế biến các món nhanh chóng, hiệu quả hơn. Máy đem đến món ăn đẹp mắt, chất lượng. Dù quá ăn của bạn có quy mô như thế nào thì đây cũng là thiết bị đáng để chọn lựa. Máy thái thịt ES 300 vừa bảo vệ người đầu bếp lại bảo vệ cả thực khách. Nếu bạn muôn xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp cho tiệm ăn của mình thì đừng bỏ qua chiếc máy do Trường Phát cung cấp này. Giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt hảo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét