Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Máy thái thịt bò giá bao nhiêu tiền?

Máy thái thịt bò giá bao nhiêu tiền?

Thái thịt bò hoặc lợn là nhu cầu tất yếu của các cửa hàng, nhà hàng để làm các món như phở bò, bún bò... Với cách thái thịt truyền thống người dùng phải thái từng miếng thịt khá vất vả hơn nữa vừa tốn thời gian cũng như nhân công, chính vì vậy để giải quyết vấn đề đó hãy mua cho mình ngay sản phẩm máy thái thịt bò bán tự động, đây là thiết bị giúp người dùng thái những miếng thịt thành miếng với độ dày mỏng có thể điều chỉnh tùy ý, ngoài ra máy thái thịt còn giúp giảm thiểu nhân công, mỗi giờ có thể thái được hàng chục kg thịt! Vậy trên thị trường hiện nay có những dòng máy thái thịt bò nào và giá của chúng bao nhiêu tiền?
Tùy thuộc vào nhu cầu thái thực phẩm cũng như chủng loại thịt mà bạn định làm để đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Máy thái thịt bò chín, thịt đông lạnh

Thịt bò chín hoặc thịt bò đông lạnh là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn. Để thái được loại thực phẩm này bạn nên lựa chọn các dòng máy thái thịt ES 250 hoặc ES 300 đây đều là dòng máy thái thịt bán tự động hoạt dộng với công suất cao mỗi giờ có thể thái được 20kg  phụ vụ đủ cho những cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ. Máy thái thịt ES 250 và ES 300 đều được làm từ chất liệu inox siêu bền, lưỡi dao bằng thép không gỉ, siêu sắc đi kèm theo máy là bộ đá mài được tích hợp sẵn trong quá trình hoạt động, nếu người dùng cảm thấy lưỡi dào cùn thì có thể mài luôn.


Máy thái thịt ES 250 được nhiều người chọn mua vì hiệu quả sử dụng cao, giá thành rẻ

Máy thái thịt ES 250 được nhiều người chọn mua bởi vì đây là sản phẩm phù hợp với nhiều cửa hàng vừa và nhỏ không có nhu cấu thái quá nhiều thịt, giá bán của thiết bị này khoảng xấp xỉ 8 triệu đồng.
Máy thái thịt ES 300 về cơ bản cũng giống như ES 250 tuy nhiên lưỡi dao to hơn, công suất thái một giờ cũng lớn chính vì vậy thiết bị này phù hợp hơn cho những mô hình công nghiệp hay nhà hàng, khách sạn.
Hy vọng qua bài viết trên do Trường Phát chia sẻ bạn đã có thể có thêm kinh nghiệm để biết thêm giá của máy thái thịt bò qua đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét