Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Lưu ý khi vệ sinh máy thái thịt ES 300

Tất cả những điều cần biết khi vệ sinh máy thái thịt ES 300

Vệ sinh máy thái thịt ES 300 cần tiến hành sau mỗi lần sử dụng. Khi vệ sinh nên tắt máy, vệ sinh cặn kẽ từng chi tiết và tránh dùng hóa chất. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết khi làm sạch thiết bị nhà hàng này.

Vệ sinh máy thái thịt ES 300 cần thiết vô cùng

Ngay đến con dao thái thịt sau mỗi lần dùng bạn cũng phải rửa sạch. Không có lý do gì mà thái đến mấy chục cân thịt bạn lại không thực hiện công đoạn làm sạch cho máy thái thịt ES 300. Sau mỗi lần thái, chỉ cần để máy trong 1-2 tiếng bạn sẽ thấy mùi hôi khó chịu. Lúc này vi khuẩn từ các vụn thịt được sinh ra và bám vào máy, đặc biệt là phần lưỡi dao. Nếu tiếp tục sử dụng cho những mẻ sau, thịt sẽ nhanh hỏng và mất đi hương vị thơm ngon của món ăn khi chế biến.
Mùa đông, nếu bạn nghĩ rằng việc vệ sinh máy thái thịt thường xuyên là không cần thiết thì thật sai lầm. Lớp mỡ trên thịt bám lại ở lưỡi dao dẫn đến tình trạng dao thái bị cùn, tốc độ thái chậm lại, thịt khi cắt không tạo đước lát đẹp như mong muốn. Bởi vậy, việc làm sạch máy thái thịt quan trọng vô cùng.

Lưu ý quan trọng khi vệ sinh máy thái thịt ES 300

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình vệ sinh máy thái thịt bạn cần lưu ý những điều sau:
Tắt máy, rút nguồn điện trước khi vệ sinh máy thái thịt. Vệ sinh máy khi đang hoạt động vô cùng nguy hiểm cho người dùng. Nó có thể dẫn đến sự cố giật điện hay đứt tay do dao thái đang làm việc.
Quá trình vệ sinh không để nước tiếp xúc với nút điều khiển hay dây cắm điện bởi dễ dây ra tình trạng tê giật.


Lưu ý khi vệ sinh máy thái thịt ES 300
Lưu ý khi vệ sinh máy thái thịt ES 300
Xem thêm các loại máy thái thịt tại:http://truongphatvn.vn/may-thai-thit-b1430696.html
Nên tháo bộ phận dao thái ra và vệ sinh cho sạch sẽ bởi đây là chi tiết tiếp xúc với thịt nhiều nhất.
Không nên bỏ qua khay đựng thịt khi làm sạch toàn bộ máy.
Tránh dùng hóa chất để vệ sinh khiến thực phẩm bị ảnh hưởng. Chỉ càn dùng nước rửa chén hay nước nóng là bạn có thể đánh bay dầu mỡ vi khuẩn.
Sau khi vệ sinh nên để máy thái thịt khô ráo hãy tiếp tục vận hành.
Dùng máy thái thịt ES 300 hay bất cứ loại máy thái nào cũng cần vệ sinh thường xuyên. Quan trọng nhất bạn phải thực hiện các bước này một các khoa học để đảm bảo máy sạch sẽ, bền lâu mà không tốn quá nhiều thời gian.

Đến với Trường Phát- sở hữu máy thái thịt tốt, sử dụng hiệu quả là điều chúng tôi cam kết khi mang tới khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét