Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Những điều cần biết về máy thái thịt bò hiện nay

Những điều cần biết về máy thái thịt bò trên thị trường hiện nay

Bạn là chủ một cửa hàng phở bò, bún bò...nhưng đang cảm thấy việc thái những miếng thịt bò hàng ngày quá vất vả hơn nữa miếng thịt lại không được mỏng đều có thể còn bị vụn nát thì hãy sở hữu nhanh cho mình sản phẩm máy thái thịt bò. Là sản phẩm giúp người dùng giảm thiểu được thời gian, công sức, năng suất thái cao thực sự hoàn hảo dành cho cửa hàng, nhà hàng hay khách sạn đáng để đầu tư.
Tuy nhiên trên thị trường hiện nay các dòng máy thái thịt bò khá nhiều đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại như thái thịt chín, thịt đông lạnh hay thịt sống. Nếu người dùng không xác định rõ ràng nhu cầu thái loại thịt nào, số lượng cần thái mỗi ngày ra sao thì có thể mua nhầm sản phẩm, không sử dụng được!

Không phải máy thái thịt bò nào cũng có thể thái được tất cả các loại thịt:

  • Máy thái thịt sống có thể thái được tất cả các loại thịt tươi sống trong thành phần không có lẫn gân, sụn, da, xương… Nhưng bạn thái thịt bò thì nên chọn 1 chiếc máy chuyên thái thịt bò (JZ-2.0) cho hiệu suất cao.
  • Nếu bạn muốn dễ vệ sinh, tiết kiệm chi phí đầu tư máy thì nên chọn các dòng máy thái thịt thay được lưỡi dao.
  • Bạn muốn thái thịt đông lạnh thì nên dùng máy cưa xương.
  • Hay thái các loại tai heo, thị khô, nội tạng động vật thì dùng máy thái thịt FC-304.
  • …V..V..

Xem thêm sản phẩm: Máy thái thịt bò chín ES 250

Thái thịt thủ công mất nhiều thời gian, năng suất thấp, lát thịt thái ra không đẹp, vụn nhiều.. Đấy là lí do mà hầu hết các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cơ sở chế biến thịt… hiện nay đều cần đến máy thái thịt tươi sống.
Với máy thái thịt tươi sống thì sẽ không thái được các loại thịt đông lạnh, thịt chín, hoặc những loại thịt có chứa gân. sụn bên trong.
Đối với những người dùng cần thái lượng thịt chín nhiều thì có thể lựa chọn các dòng máy thái thịt bò như ES 250 hoặc ES 300 đây đều là những thiết bị có giá thành không quá cao hiệu quả sử dụng cao mà thiết kế lại nhỏ gọn đơn giản.

Mua máy thái thịt bò giá rẻ ở đâu tốt?

Trường Phát là công ty cổ phần máy thực phẩm chuyên cung cấp các thiết bị như máy thái thịt bò, bếp chiên nhúng, lò quay vịt, máy làm xúc xích. Đến với Trường Phát bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm máy thái thịt bò tươi sống, thịt bò chín, đông lạnh... được nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng và chế độ bảo hành lâu dài.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 096.567.2222 - 0972.22.00.88 - 0968.333.789 hoặc truy cập vào trang chủ: http://truongphatvn.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét