Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Khi nào thì bạn nên lựa chọn máy thái thịt ES 300

Khi nào bạn nên dùng máy thái thịt ES 300?

Nếu bạn có một khối lượng thịt cực lớn phải thái hàng ngày, nếu bạn muốn thái đa dạng các loại thịt, nếu bạn muốn đem đến những món ăn hoàn hảo… bạn nên dùng máy thái thịt ES 300. Dòng máy này đang được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay.

Nếu bạn muốn thái lượng thịt cực lớn cho nhà hàng

Mỗi nhà hàng, quán ăn có nhu cầu thái lượng thịt khác nhau. Nhưng nhìn chung, đã là mở hàng quán thì lượng thịt cần thái trong ngày vô cùng lớn. Nếu bạn tận dụng sức lao động để thái thịt công vừa tốn thời gian, công sức, thậm chí là chi phí nhân công.

Khi nào thì nên dùng máy thái thịt ES 300
Máy thái thịt ES 300 là sản phẩm bán tự động với công suất cao
Xem thêm: Các sản phẩm máy thái thịt bò công suất lớnMáy thái thịt ES 300 là dòng máy bán tự động, công suất cực lớn. Một giờ máy thái được đến vài chục cân thịt. Nếu đem ra so sánh thì chiếc máy này bằng với năng suất là việc của 5 người. Thật đáng ngạc nhiên phải không? Mở nhà hàng, quán ăn thật tiếc nếu bạn không chọn một chiếc máy thái chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn thái tất cả các loại thịt

Không phải lúc nào nhà hàng cũng có thịt tươi sống để chế biến món ăn. Nhiều khi vì khách nhiều nên nhà hàng phải trữ đông thịt trong tủ lạnh, tủ bảo ôn. Nếu thái thủ công phải phải lấy thịt ra và thực hiện công đoạn giã đông bằng nước hay lò vi sóng. Cách này làm mất màu tươi ngon cũng như dinh dưỡng vốn có.
Máy thái thịt ES 300 thái được cả thit mềm lẫn thịt đông lạnh. Mỗi lần thái bạn có thể đặt cả tảng thịt từ 2-4kg lên khay nhận và thái với tốc độ cực kỳ nhanh. Ngoài thái thịt sống máy còn thái được cả thịt chín để đa dạng menu cho nhà hàng.

Nếu bạn muốn đem đến chất lượng món ăn hoàn hảo nhất

Đây là mong muốn của tất cả các nhà hàng, hay tiệm ăn. Chỉ có chất lượng món ăn hoàn hảo mới thu hút được khách hàng. ES 300 dễ dàng vệ sinh, đảm bảo thịt được thái không bị vi khuẩn xâm nhập. Máy có thể tùy chỉnh kích thước dày mỏng của lát cắt giúp bạn chế biến được nhiều món.
Đặc biệt khi thái thịt chín, lát thịt giữ được sự hấp dẫn. Với máy thái thịt thông minh này bạn có thể làm từ món đơn giản như thịt xiên nướng, phở bò cho đến bít tết. Chắc chắn nhờ những món ngon chất lượng thương hiệu nhà hàng sẽ được khẳng định nhanh chóng.

Khi nào bạn nên sử dụng máy thái thịt ES 300?


Chỉ cần bạn có ý định mở hàng ăn hay đang sở hữu hàng ăn thì chiếc máy thái thịt này cần thiết vô cùng. Dùng chiếc máy thái này việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Hãy đến với công ty Trường Phát để nhận được sự tư vấn phù hợp với độ ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét