Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Mua máy thái thịt ES 300- Dùng không cần bảo hành

Mua máy thái thịt ES 300- không cần đến bảo hành!

Mua sản phẩm khách hàng nào cũng quan tâm đến thời gian bảo hành là bao lâu. Nhưng với máy thái thịt bò đa năng ES 300 bạn cứ thảo sức sử dụng mà không cần đến bảo hành với thiết bị này quá bền vững.

Máy thái thịt ES 300 chất liệu bền vững vượt trội

Toàn bộ máy được làm bằng thép chống gỉ. Đây là chất liệu kiên cố nhất hiện nay và được dùng phổ biến cho các loại máy móc thực phẩm. Dù bạn có thái thịt đông lạnh máy cũng không có hiện tượng bị biến dạng, mẻ dao hay cong vênh phần dao thái.  Dù thường xuyên tiếp xúc với thịt tươi sống, thịt chín hay được vệ sinh bằng nước máy thái thịt cũng không bị bào mòn. Lý do là thép chống gỉ thách thức thời gian, không lo gỉ sét. Bạn có dùng đến 10 năm hay 20 năm chiếc máy này vẫn giữ được độ mới, đẹp và bóng sáng.

Xem thêm các sản phẩm máy thái thịt khác tại:http://truongphatvn.vn/may-thai-thit-b1430696.html

Tất nhiên, nếu thái thịt nhiều, công suất lớn sẽ khó tránh khỏi dao thái bị cùn. Những thời gian để có thể làm cùn dao phải mất từ hai đến ba năm. Dao có thể mài sắc trở lại. Việc thay mới cũng đơn giản vô cùng.

Máy thái thịt ES 300 không lo hỏng hóc

Thiết kế của máy thái thịt ES 300 rất đơn giản. Máy có nút nguồn bất tắt và trục quay bán tự động. Khí cần cắm điện, cho thịt vào khay và gạt cần ngang là thịt được thái liên tiếp. Máy dùng điện dân dụng 220V không lo chập cháy, không lo quá tải nên hoàn toàn tránh được các sự cố về điện.
Nói về chi tiết kỹ thuật bên trong, máy thái thịt này không phức tạo một chút nào. Khi dùng bạn khó mà tìm được lỗi kỹ thuật, dù là nhỏ nhất.
Máy thái thịt ES 300 không dùng bảng điều khiển cảm ứng, chế độ tùy chỉnh bằng những núm vặn đơn giản mà bền lâu. Quá tuyệt vời phải không? 

Máy thái thịt ES 300 của Trường phát có được bảo hành không?

Câu trả lời là có. Trong bất kỳ dòng máy thái thịt nào, Trường Phát đều cam kết bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất. Nhưng cũng chắc chắn với bạn một điều, quá trình sử dụng bạn không cần dùng đến tờ bảo hành nào bởi sản phẩm này quá bền vững, vượt trội đến bất ngờ.
Đầu tư kinh phí không lớn nhưng bạn có thể sở hữu chiếc máy thái thịt hiệu quả, lâu bền cho nhà hàng, quán ăn, bạn thấy sao? Thật lý tưởng phải không Bật mí đây đang là dòng máy thái lên ngôi trong thời điểm này. Hãy cùng hội nhập với sự hiện đại để kinh doanh không ngừng thịnh vượng với máy thái thịt ES 300 bạn nhé! Đến với TrườngPhát là đến với lựa chọn thông minh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét