Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Máy thái thịt dành cho nhà hàng dùng có an toàn không?

Máy thái thịt nhà hàng dùng có an toàn không?

Máy thái thịt cho nhà hàng là dòng công nghiệp với tốc độ thái cực nhanh, năng suất cực lớn. Nhiều người lo ngại, dùng máy sẽ nguy hiểm. Chỉ một sơ sót nhỏ cũng dẫn tới sự cố đáng tiếc. Điều này khiến không ít khách hàng băn khoăn có nên chọn mua hay không. Trường Phát sẽ phân tích cho bạn thấy, thực chất máy thái thịt nhà hàng vô cùng an toàn.
Tin mới cập nhật:

Máy thái thịt nhà hàng có nút nguồn an toàn

Vì thái công nghiệp với số lượng lớn nên phải dùng nhiên liệu là điện. Để tránh tình trạng hoạt động mất kiểm soát, máy được thiết kế nút nguồn bật tắt. Khi nào chuẩn bị thịt sẵn sàng mới bật núi khởi động sẽ đảm bảo cho máy hoạt động theo đúng quy trình. Quá trình thái, nếu thịt có hiện tượng kẹt do nhiều ân, xương bạn có thể tắt nút khả cấp này để điều chỉnh lại.
Nút nguồn giúp máy thái thịt hoạt động an toàn hơn!

Chức năng bật tắt này giúp máy thái thịt đơn giản khi sử dụng, người đầu bếp kiểm soát được máy khi làm việc.

Máy thái thịt nhà hàng có dao thái thông minh

Tùy từng loại máy thái mà dao sẽ được bố trí khác nhau. Ví dụ như máy thái thịt DQ-1 hay máy thái thịt JZ, dao thái đi theo bộ nằm hẳn trong máy chữ không lộ thiên. Khi đứa thịt vào giảm thiểu tối đa tình trạng đứt tay. 

Còn với máy thái thịt như ES-250 hay ES-300 thì dao thái được đặt nghiêng có khuôn đỡ chắc chắc. Tốc độ thái có nhanh đến đâu cũng không lo dao bị văng ra ngoài hoặc chệch đường day.

Máy thái thịt có kẹp cố định an toàn

Trước đây thái bằng dao thông thường một tay sẽ phải giữ thịt còn một tay cầm dao. Nhìn tương đối nguy hiểm. Nhiều người đặt câu hỏi, nếu dùng máy thái thịt mà đẩy thịt vào không đúng cách có nguy hiểm cho người đầu bếp không? Câu trả lời là không.

Mỗi chiếc máy đều có thiết kế khay nhận thông mình. Chỉ cần đặt thịt nguyên tảng vào khay này dao sẽ thực hiện thao tác thái tự động. Riêng đối với thịt đông lạnh khó thái thì máy thái thịt ES-250 lại có thê chi tiết kẹp thịt cực chắc chắn. Từng lát cắt trở nên nhẹ nhàng, nhanh nhẹn và an tâm.

Máy thái thịt nhà hàng khả năng cố định vị trí tốt

Bởi được làm bằng chất liệu thép chống gỉ cứng cỏi nên bản thân máy có khả năng định lực cao. Dù hoạt động với cường độ mạng cũng không có hiện tượng máy bị rung lắc hay lật, đổ. Dưới chân có các núm nhựa bám sàn giúp máy luôn làm việc ổn định.

Máy thái thịt đảm phải an toàn vệ sinh thực phẩm

Dùng máy thái thịt không lo gỉ sét nên khu tiếp xúc với thịt tươi sống sẽ giữ được vệ sinh hơn so với thái thủ công. Thêm vào đó, dao thái dễ dàng vệ sinh làm sạch. Sau mỗi lần sử dụng có thể cọ rửa. Không lo vụn thịt bám lại gây mùi hôi hoặc thiu.
Xét về tất cả các mặt thì máy thái thịt cho nhà hàng là thiết bị cực kỳ an toàn. Mặt khác, máy còn hiệu quả trong việc tiết kiệm thời gian, công sức cho người lao đông. Với mức đầu tư không quá lớn những máy thái thịt lại giúp bạn kinh doanh cực tốt.
Dù bạn muốn chọn mua máy thái thịt tươi sống, thịt đông lạnh hay thịt chín, hãy lựa chọn chúng tôi. Trường Phát sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt với giá hấp dẫn nhất!
Tham khảo thêm nhiều tin tức khác tại trang chủ của chúng tôi: http://maythaithitboheo.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét