Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

2,3 triệu có thể mua được máy thái thịt nào?

2.3 triệu nên mua máy thái thịt nào?

Chỉ đầu tư 2.3 triệu thôi thì nên mua loại máy thái thịt nào? Máy đó có tốt không? Năng suất bao nhiêu kilogam một giờ? Liệu có phù hợp khi dùng ở nhà hàng? Hóa giải những băn khoăn trên, Trường Phát sẽ cho bạn một gợi ý cực hay với máy thái thịt gia đình giá rẻ HO-70S.
Tin mới cập nhật:

Một vài đặc điểm cơ bản của máy thái thịt HO-70S

Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 250W
Tốc độ quay : 1400 r.p.m
Độ dài lát cắt : 2.0 – 2.5 -3.5 – 5.0mm – cố định
Năng suất : 20Kg/ngày
Trọng lượng : 18Kg
Kích thước : 300* 310* 325mm
Chất liệu chính : Kim loại sơn chống gỉ
HO-70S được dùng để thái thịt tươi sống cho gia đình hoặc cho nhà hàng. Máy thiết kế thông minh với một khay đặt thịt ở trên. Chỉ cần bỏ thịt nguyên tảng vào bạn sẽ nhận được thành phẩm là những lát cắt chuyên nghiệp từ khay bên dưới.
Máy thái thịt HO-70S có kiểu dáng gọn gàng thiết kế hiện đại!

Máy thái thịt HO-70S có kiểu dáng gọn gàng, kích thước vừa phải. Bạn có thể tận dụng từng góc nhỏ trong bếp làm vị trí sử dụng.
Điểm đặc biệt của chiếc máy này là dao được đặt sâu trong lòng nên dùng rất an toàn. Dao được vịt chặt bằng ốc nên độ dày mỏng của lát thịt sẽ được cố định. Toàn bộ hoạt động của máy được điều khiển bằng một mô tơ khỏe khoắn gắn bên cạnh. Hai chân vịt bám sàn giúp khả năng cố định tốt hơn.
Về chất liệu chiếc máy thái này dùng thép chống gỉ bên trong và bọc ngoài bằng nhựa cứng. Khay đựng thịt cũng bằng nhựa nên dễ dàng làm sạch, đảm bảo vệ sinh.
Nói chung nhìn tổng thể, chiếc máy thái thịt này hội tụ đầy đủ các yếu tố của một thiết bị nhà hàng hiện đại.

2.3 triệu đồng- quá đủ để bạn mua được chiếc máy thái thịt tốt

Trước hết cần khẳng định : 2.3 triệu là mức giá không hề cao nếu bạn muốn đầu tư một thiết bị nhà hàng, đặc biệt là máy thái thịt. Bởi dòng sản phẩm này rất đa dạng, có những mẫu giá bán đến hàng chục triệu đồng.
Không phải ngẫu nhiên chúng tôi lại giới thiệu cho bạn chiếc máy xay thịt này, Lý do là nó hợp với túi tiền của người đầu tư. Lý do khác là những gì mà máy mang lại có giá trị hơn rất nhiều so với số tiền bỏ ra. Với người kinh doanh đây mới là yếu tố nòng cốt.
Chỉ với 2,3tr bạn đã có thể có được chiếc máy thái thịt tiện lợi này!
Tham khảo thêm: Các dòng máy thái thịt bò chín, tươi sống, đông lạnh mới nhất!
Máy thái thịt HO-70S có tốc độ thái khá nhanh. 1 ngày máy thái được 20kg. Thịt sau khi thái thành các lát mỏng đảm bảo đồng đều về kích thước dày, mỏng. Chiếc máy này thích hợp cho gia đình hay những hàng ăn như: quán phở, quán cơm bình dân hay nhà hàng…. Độ dày lát cắt từ 2.0 – 2.5 -3.5 – 5.0mm thích hợp cho các món nướng, lẩu hay xào…
HO-70 thái nhanh, tiết kiệm thời gian cực tốt. Quan trọng là người đầu bếp sẽ không phải vất vả khi dùng dao thái bằng tay. 
2.3 triệu nhưng bạn có thể sử dụng máy bền vững trong cả chục năm. Hầu như không có bất kỳ sự cố nào. Tất nhiên, sau 2-3 năm dao thái có hiện tượng cùn, bạn sẽ phải thay mới. Nhưng so với những gì người kinh doanh thu được thì con số 2.3 triệu sẽ được nhân lên rất nhiều lần.

Ở đâu bán máy thái thịt giá 2.3 triệu?

Đầu tư 2.3 triệu đồng để sở hữu một chiếc máy thái thịt nhà hàng tốt, chính hãng, bạn có muốn không? Chỉ cần đến với Trường Phát, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất. Ngoài HO-70S khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng máy thái thịt đông lạnh, máy thái thịt chín khác với năng suất hàng trăm kilogam trong một giờ. 
Hãy gọi cho chúng tôi, Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 hoặc truy cập vào trang chủ luôn sẵn dàng tư vấn cụ thể để bạn hiểu hơn về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét