Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Đánh giá độ hiệu quả của máy thái thịt bò tươi Trường Phát

Đánh giá hiệu quả sử dụng của máy thái thịt bò tươi

Nói về hiệu quả sử dụng thì máy thái thịt bò tươi thể hiện được rất nhiều điểm thông minh. Máy thái được nhiều loại thịt khác nhau, hạn chế tình trạng nát vụn, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Kinh doanh nhà hàng lựa chọn máy thái thịt chắc chắn là quyết định đúng đắn. 
Tin mới cập nhật:

Máy thái thịt bò tươi thái được tất cả các loại thịt

Chỉ cần là thịt tươi sống thì máy sẽ thái được. Tất nhiên chiếc máy này không hiệu quả khi thái thịt đông lạnh hoặc thịt chín
Nhu cầu của nhà hàng rất lớn, lượng thực đơn phong phú, ngoài thịt bò còn cần thái nhiều loại thịt tươi sống khác. Việc sở hữu một chiếc máy thái thịt tươi sống sẽ giúp người đầu bếp làm được nhiều món ăn ngon.
Máy thái thịt Trường phát có thể thái được hết các loại thịt và rau củ quả!

Ưu điểm của máy thái thịt bò là có bộ dao sắc bén gồm nhiều lưỡi. Máy có tốc độ cắt nhanh, sắc bén. Chỉ cần là thịt tươi sống thì đều có thể tạo ra những lát thái hợp lý. Đây là lý do nhiều nhà hàng luôn tin tưởng và lựa chọn thiết bị này. 

Máy thái thịt bò tươi hạn chế tình trạng thịt nát vụn

Thịt bị hỏng thớ, bị nát hay có nhiều vụn là tình trạng khó tránh khi thái bằng tay. Lý do là lực tác động của tay xuống dao thái không đều. Khả năng định hình kích thước lát cắt bằng phương pháp thủ công không chính xác. Bởi vậy miếng thịt sau khi thái khá xấu, món ăn mất đi sự hấp dẫn. Tất nhiên tiệm ăn của bạn cũng mất di điểm chuyên nghiệp. Chỉ có những đầu bếp có kinh nghiệm mới chắc chắn khả năng thái thịt siêu đẹp của mình.
Xem thêm các tin tức về máy thái thịt bò khác tại địa chỉ:http://maythaithitboheo.blogspot.com/

Dùng máy thái thịt bò tươi, dù là người hơi vụng bạn cũng có thể tự tin với những lát thịt đẹp. Dao có đường kính vừa phải, dễ dàng điều chỉnh kích thước của miếng thịt sau khi thái. Chỉ cần chọn một tảng thịt vuông vắn, máy sẽ giúp bạn thái cực chuẩn, không có bất cứ mẩu vụn nào. 

Máy thái thịt bò tươi thái cực nhanh

Máy thái thịt DQ-1máy thái thịt JZ một giờ có thể thái được hàng trăm cần. Con số thật đáng ngạc nhiên đúng không? Nhưng đó là sự thật. Vì được thiết kế hoàn toàn từ động nên máy có tốc độ thái nhanh chóng mặt. Tại các nhà hàng đông khách, máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa khi chế biến. Mỗi tảng thịt lớn chỉ mất 1-2 phút để thái thành lát mỏng. Bộ dao thái được tích hợp nhiều lưỡi nên mỗi lần thái cho ra đến vài lát thịt.
Xem ngay: Máy thái thịt bò tươi JZ tốc độ cao!

Sử dụng máy thái thịt bò tươi, ngươi đầu bếp không cần phải mất hàng tiếng đồng hồ chỉ để làm món ăn. Bạn cũng không cần đổ mồi hôi, tốn sức lực. Một chiếc máy thái tương đương với năng suất làm việc của 10 người. Không có lý do gì chúng ta lại bỏ qua thiết bị này cho nhà hàng của mình phải không?
Đánh giá hiệu quả sử dụng thì máy thái thịt bò tươi xứng đáng là người đồng hành lý tưởng cho bếp ăn của nhà hàng, khách sạn. Máy có nhiều model với thiết kế và năng suất khác nhau. Giá đầu tư một sản phẩm không quá cao. Lựa chọn càng sớm thì càng thuận tiện cho công việc kinh doanh của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét