Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Dùng máy thái thịt đông lạnh hay máy cưa xương?

Máy thái thịt đông lạnh và máy cưa xương, lựa chọn của bạn là gì?

Máy thái thịt đông lạnhmáy cưa xương đều có công dụng là thái các loại thịt đông lạnh. Nhưng năng suất làm việc của từng loại máy khác nhau, giá thành khác nhau. Trước khi lựa chọn bạn nên cân nhắc xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thông qua bài viết của maythaithitboheo.blogspot.com dưới đây. 
Tin mới cập nhật:
  • 2,3 triệu có thể mua được máy thái thịt nào?
  • Mách bạn cách sử dụng máy thái thịt đông lạnh không thể đơn giản hơn

Nếu bạn chọn máy thái thịt đông lạnh

Bạn có thể thái được tất cả các loại thịt như thịt bò, thịt lợn, thịt gà… Thịt mới đông lạnh thái sẽ nhanh hơn và dễ hơn. Dao thái của máy thiết kế thông minh cho phép chỉnh độ dày mỏng của dao để tạo ra những lát cắt hoàn hảo nhất.

Máy cắt thịt đông lạnh thường được dùng cho các nhà hàng hay hàng ăn. Một ngày máy thái được 20-30kg thịt. Đây là dòng máy bán tự động, dùng rất đơn giản. Nếu tốc độ đẩy của người dùng càng nhanh, càng liên tục thì thịt thái càng nhiều.
Tất nhiên, máy thái thịt đông lạnh có một điểm đặc biệt là không cắt được xương hay gân. Máy sẽ khó thái hơn hoặc dao có thể mẻ khi gặp những chướng ngại vật này.
Máy máy thái thịt bò đông lạnh bạn có thể tham khảo model: ES-250 hay ES-300. Sản phẩm có giá phải chăng, đầu tư.

Nếu bạn chọn máy cưa xương

Bạn sẽ phải chọn một không gian rộng rãi để đặt vì kích thước của máy cưa xương lớn hơn so với máy thái thịt. Nói về năng suất thì máy cưa xương thái được nhanh và nhiều hơn. Bộ dao cũng điều chỉnh được kích thước lát cắt. Thịt càng đông lạnh thì thái càng nhanh và càng chuẩn. 

Điểm vượt trội của máy cưa xương là dao thái cứng cỏi, cắt được tất cả các chướng ngại vật. So sánh về hiệu quả và tính năng thì máy cưa xương tiện ích hơn máy thái thịt.
Dùng máy cưa xương bạn có thể thái được những thớ thịt lớn. Máy phù hợp với mô hình công nghiệp. Giá thành đầu tư cũng rất cao.

Lựa chọn của bạn là gì?

Đánh giá chung, cả hai loại máy trên đều thiết thực cho nhà hàng, khác sạn. Máy giải quyết được vấn đề năng suất, nhân công. Nhưng giá thành đầu tư khác nhau. Cả hai loại máy đều bền vững. 
Trước khi đầu tư bạn nên quan tâm đến vấn đề như: bạn cần cắt thực phẩm nào, năng suất bao nhiều trong một ngày, kích thước khổ thịt cần cắt. Quan trọng nhất là tiềm lực kinh tế có thể đầu tư. Xác định được vấn đề này bạn sẽ có quyết định đúng đắn nhất.
Dù lựa chọn như thế nào bạn cũng đều có thể chọn Trường Phát. Chúng tôi sẵn sàng mang đến những thiết bị nhà hàng chất lượng với hiệu quả làm việc tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét