Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Mở quán phở bò thì nên chọn loại máy thái thịt nào?

Mở quản phở bò nên chọn máy thái thịt nào?

Phở bò là một trong những món ăn có sức hấp dẫn dài lâu. Thưởng thức bát phở bò nóng hổi vào buổi sáng đã trở thành thói quen ẩm thực của rất nhiều người. Mở quán phở là một hướng kinh doanh tốt, lợi nhuận cao. Nhưng để chuyên nghiệp hóa, kịp phục vụ khách hàng và hạn chế tối đa sức lao động bạn sẽ phải cần đền một chiếc máy thái thịt. Hôm nay, Trường Phát mang đến cho bạn hai gợi ý dưới đây để bạn có lựa chọn phù hợp.
Tin mới cập nhật:
Mở quán phở bò nên chọn loại máy thái thịt nào?

Hai dòng máy thái thịt bò tươi sống chuyên dụng cho nhà hàng

Máy thái thịt bò DQ-1:

Máy thái thịt bò tươi sống DQ-1

Model: DQ-1
Điện áp :220v/50hz
Công suất: 0.55kw
Sản lượng :200-300kg/h
Độ rộng lát cắt: 2 - 3.5 mm
Trọng lượng : 51kg
Kích thước máy:380*335*585
Chất liệu: Được làm bằng thép không rỉ

Máy thái thịt bò JZ

Máy thái thịt bò công suất lớn JZ
Model: JZ
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất: 750W
Năng suất: 150 - 200 Kg/ giờ
Kích thước: 500*380*450 mm
Trọng lượng: 47 Kg
Số lưỡi dao: 40*2=80 lưỡi

Đánh giá về máy thái thịt DQ và máy thái thịt JZ

Đây là hai dòng máy thái thịt chuyên dụng cho nhà hàng. Máy chuyên để thái thịt tươi sống. Ngoài việc thái thịt bò bạn có thể tận dụng thái thịt lợn, thịt gà, thịt vịt…
Ưu điểm của hai loại máy thái thịt này là thái những lát cực mỏng mà dùng dao thái bằng tay khó làm được. Bộ dao thái của máy có khả năng tuy chỉnh độ dày mỏng của miếng thịt, đáp ứng nhu cầu chế biến của người dùng. Không chỉ với quán phở bò mà ngay cả các nhà hàng lớn cũng có thể chọn chiếc máy này trong việc thái thịt làm lẩu, nướng… 

Máy thái thịt DQ và JZ đều để dùng thái thịt bò tươi sống với công suất lớn!
Một bộ dao của máy thái thịt DQ-1 và JZ gốm nhiều lưỡi. Mỗi lần tạo ra nhiều lát cắt. Một giờ năng suất thái lên tới trên 100kg. Hiệu suất làm việc của một chiếc máy thái thịt bằng với 5-10 người. Bởi vậy đây là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, hạn chế sức lao động. 
Nhu cầu về thịt bò của quán phở rất lớn và thường là liên tục. Nhiều khi thái bằng tay không kịp. Có trường hợp thái vội nên mất an toàn vì dao thái cứa tay. Dùng máy thái thịt DQ, JZ sẽ hạn chế được nguy cơ này. Quá trình thái diễn ra hoàn hoàn tự động. Chỉ cần đặt miếng thịt cỡ lớn vào họng dao, bạn sẽ nhận được khay thịt thái sau vài phút. Không có bất kỳ sự cố nào xảy ra. 
Máy thái thịt chuyên dụng cho quán phở bò đảm bảo vệ sinh thực phẩm. máy cho ra những lát cắt đều đặn giúp bát phở hấp dẫn hơn, ngon miệng hơn. 

Mua máy thái thịt cho quản phở bò ở đâu?

Nếu bạn cần một chiếc máy thái thịt chính hãng, chất lượng và hiệu quả, hãy đến với chúng tôi!
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn sở hữu được dòng máy hiện đại, đừng quên chúng tôi!
Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy thái thịt cho nhà hàng, Trường Phát tự tin sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn. Lựa chọn máy thái thịt bò tươi DQ-1 hay JZ bạn thỏa thức kinh doanh với một tiệm phở bò đông khách!
Gọi ngay Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 đặt mua sản phẩm!
Xem thêm các thông tin về máy thái thịt khác tại trang chủ của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét