Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng chiếc máy cắt thịt heo


Những sai lầm thường gặp khi sử dụng chiếc máy cắt thịt heo

Khi sử dụng bất kì một sản phẩm gì chúng ta đều cần phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng thế nhưng vì lười biếng mà đôi khi chúng ta chỉ sử dụng theo bản năng mà không cần bất kì một sự chỉ dẫn nào khác. Đặc biệt là với những thiết bị nhà bếp như khi chúng ta mua máy cắt thịt heo, hay máy chiên nhúng, việc phải đọc cả một quyển hướng dẫn sử dụng với nhiều từ ngữ chuyên ngành là điều không khả thi với những người bận rộn 
Chính vì vậy sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Sau đây là tổng hợp những điều chúng ta thường gặp phải khi mua máy thái thịt tươi sống về sử dụng.

mua máy thái thịt heo ở đâu

1.     Không tuân thủ đúng những cảnh báo nguy hiểm từ nhà sản xuất

Chiếc máy thái thịt có lưỡi dao vô cùng sắc bén cùng tốc độ thái vô cùng nhanh bởi vậy trong khi sử dụng chúng ta phải vô cùng để ý nếu không muốn xảy ra tai nạn không đáng có. Khi máy đang làm việc, tuyệt đối không sử dụng tay để đẩy thịt vào nếu bạn không muốn trong một giây lơ là, bạn sẽ đẩy tay mình vào đó, thay vào đó hãy sử dụng một chiếc thìa hoặc đũa đẩy tử từ.

Lưỡi dao vô cùng mỏng và sắc, đã có rất nhiều trường hợp người sử dụng bị máy cắt đứt tay phải nhập viện. Đặc biệt là hãy để trẻ con tránh xa chiếc máy. Con trẻ có tính tò mò nên thường lôi ra tìm hiểu ngắm nghía, rất dễ bị dao cứa vào tay. Hãy chú ý nhé.

2.     Ép máy hoạt động hết công suất

mua máy cắt thịt giá rẻ

Chúng ta thường không quan tâm công suất tối đa của một chiếc máy có thể thái một ngày là bao nhiêu cân, thay vào đó là chỉ chăm chăm làm sao đáp ứng được nhu cầu của mình. Máy cũng như cơ thể con người luôn cần được nghỉ ngơi hợp lí, tránh làm việc quá sưc.
Nếu chúng ta bắt nó hoạt động quá công suất, máy sẽ không bền, thường xuyên bị hỏng. Vì vậy nếu nhà hàng của bạn cần thái một lượng thịt lớn mỗi ngày, hãy đầu tư mua một chiếc máy mới mạnh mẽ hơn. Mua máy thái thịt tươi sống hãy xác định được nhu cầu hàng ngày của mình là gì để lựa chọn hợp lí nhé.
Mua máy cắt thịt heo bây giờ vô cùng dễ dàng bởi vậy bạn không cần quá quan trọng.

3.     Không vệ sinh đúng cách

giá máy cắt thịt heo

Sau khi sử dụng máy chúng ta cần phải vệ sinh máy đúng cách. Không chỉ lau chùi bề mặt máy mà cần phải vệ sinh cả bộ dao bên trong. Dao cắt thịt bởi vậy trên lưỡi dao chắc chắn còn vương rất nhiều thịt thừa, vụn hay là mỡ bởi vậy để tránh việc thiết bị bị han gỉ, hãy tháo từng chiếc dao ra và dùng thiết bị vệ sinh sạch sẽ, để khô nước trước khi lắp trở lại vào máy.
Bạn có thấy hình ảnh của mình trong đó. Mua máy cắt thịt heo về không phải chỉ để sử dụng nhất thời mà chúng ta sẽ sử dụng nó lâu dài, hãy sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để có được nhiều lợi ích nhất nhé. Máy thái thịt giá bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là cách bạn sử dụng nó như thế nào thôi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét