Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Muốn cắt thịt chín thì nên mua dòng máy nào


Muốn cắt thịt chín thì nên mua dòng máy nào

Với sự ra đời của những chiếc máy cắt thịt heo, công việc nội trợ của chị em trở nên nhẹ nhàng vô cùng. Chúng ta không cần mất hàng giờ để ngồi thái thịt sao cho đẹp nhất. Thái thịt sống còn dễ dàng, thái thịt chín thực sự là một thử thách đối với những ai không khéo tay bởi thịt chín nếu thái không dứt khoát rất dễ bị nát. Để có thể tập luyện thái thịt đến mức thịt mềm, mịn không phải là điều dễ dàng, vậy tại sao không nhờ đến sự trợ giúp của chiếc máy thái thịt để khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn một chút.
Nên mua loại máy thái thịt chín nào, hẳn đây chính là câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn lúc này. Chúng tôi sẽ giúp các bạn có được câu trả lời ngay dưới đây nhé.
máy cắt thịt heo giá rẻ

Đây là một trong những chiếc máy thái thịt sống tốt nhất hiện nay được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng qua nhiều loại máy thái thịt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lí di vì sao nó lại được tin cậy sử dụng vậy nhé.
Toàn bộ thân máy được lắp ráp bằng hợp kim không rỉ, láng bóng giúp chúng ta dễ dàng hơn trong khi vệ sinh máy. Không chỉ vậy, với sự cải tiến về kĩ thuật, máy còn vô cùng tiết kiệm điện năng. Ưu điểm không rỉ sét sẽ giúp máy đảm bảo những yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toán thực phẩm đó.

Một ưu điểm vô cùng lớn của chiếc máy thái thịt ES – 250 là bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được độ rộng của lát thịt với độ dày dao động từ từ 0,8mm đến 5mm. Những miếng thịt được cắt ra với độ dày bằng nhau và vô cùng mềm mịn không hề bị nát.
2.     Máy thái thịt QX250
máy thái thịt mua ở đâu

Đây cũng là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho những ai đang gặp vấn đề trong việc chế biến thịt. Chiếc máy này có thể thái được cả thịt sống và thịt chín. Đặc biệt chiếc máy cắt thịt heo này có tốc độ làm việc vô cùng nhanh, đáp ứng được công suất tiêu thụ thịt vô cùng lớn tại các nhà hàng, quán bún chả. 
Máy thái thịt sống QX 250 được trang bị 5 bộ lưỡi dao với các loại kích cỡ 2.5mm, 3.5 mm và 5mm. Toàn bộ thân máy cắt thịt QX 250 đều đượclàm bằng inox bởi vậy sẽ hạn chế tối đa trọng lượng của máy. Tuy vậy kiểu dáng và động cơ máy vẫn mạnh mẽ xứng đáng là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

3.     Máy thái thịt đứng

Máy thái thịt dạng đứng này có ưu điểm hơn các dòng máy khác là vận hành ổn định với tốc độ cao, sử dụng cắt các loại thịt như thịt  lợn, thịt bò vô cùng hiệu quả. Với thiết kế thừ inox không gỉ, máy thái thịt sống DQ1 sẽ không khiến chúng ta phải khổ sở trong khâu vệ sinh.
Máy có công suất vô cùng lớn bởi vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu khắt khe của nhà hàng.
Trên đây là những dòng máy cắt thịt heo chất lượng tốt giá rẻ trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi ý này các bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm ưng ý.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét